Forex thor ii รีวิว


EA Forex Thor II. Forex Thor EA เว็บไซต์อย่างเป็นทางการทำกำไรได้มาก scalper EA จาก Alexander Collins มันทำงานบนแผนภูมิระยะเวลา 30 นาทีของสัญลักษณ์ EURUSD ติดตั้งอย่างรวดเร็วตรงกับโบรกเกอร์ Metatrader ใด ๆ บัญชีประเภททั้งหมดได้รับการสนับสนุนคุณสามารถเริ่มต้น มีเพียง 100.ForexThor 100 หุ่นยนต์โดยอัตโนมัติไม่มีการปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนดังนั้นคุณจะไม่ทำงานหลังตัวชี้วัดตลาด. ขั้นตอนวิธีการของผู้บริหารคือผู้นำเดียวกันใช้เพื่อให้ล้านดอลลาร์ในกำไรธุรกิจการค้าทั้งหมดกับ Thor II EA จัดการเพื่อ มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลกำไรสูงสุดจากการซื้อขายทุกประเภทการจัดการเงินรวมการสนับสนุนในเวลาใดก็ได้ผ่านทางอีเมลแชทโทรศัพท์และความช่วยเหลือระยะไกลรูปแบบการซื้อขายของ Thor EA มีข้อเสียเปรียบอย่างไรก็ตามและฉันแนะนำให้ใช้กับโบรกเกอร์ ECN ด้วย แคบที่สุดของการแพร่กระจายที่อนุญาตให้ scalping และผู้ที่มีระดับหยุดเพียง 0 1 pip เช่น ThinkForex คุณจะได้รับโบนัสมูลค่า 366 00 เหรียญสหรัฐจากผู้พัฒนา EA THOR. File type และ requirements. - นี่คือรายการดิจิทัลลิงก์ดาวน์โหลด - คุณจะต้องใช้ MetaTrader 4 0 platform. Buy EA Thor Forex Ultimate Version จาก developer. NOTE ฉันจะให้ 50 โบนัสสำหรับผู้ซื้อทุกรายที่ซื้อ EA THOR-2 จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FXO Thor EA ทำกำไรได้มากจาก EA Alexander Collins ใช้เวลาในการทำกราฟ 30 นาทีจากสัญลักษณ์ EURUSD การติดตั้ง Quick Install เข้ากันได้กับ Metatrader โบรกเกอร์ทุกประเภทบัญชี ได้รับการสนับสนุนคุณสามารถเริ่มต้นด้วย 100 หุ่นยนต์อัตโนมัติ ForexThor - 100 ไม่มีล้าหลังดังนั้นคุณจะไม่ทำงานหลังตัวชี้วัดตลาด Thor s algorithms เป็นผู้นำเดียวกันใช้เพื่อให้ล้านดอลลาร์กำไรกำไรทั้งหมดกับ Thor II EA จัดการเพื่อให้แน่ใจว่ากำไรสูงสุดจากการซื้อขายทุกประเภทการจัดการเงินรวมการสนับสนุนตลอดเวลาผ่านทางอีเมลแชทโทรศัพท์และการช่วยเหลือระยะไกลเรียนผู้ค้า Forex ชื่อของฉันคือ Alexander Collins และฉันเป็นผู้ค้า forex ที่มีมากกว่า 12 ท่าน ars ประสบการณ์และนักพัฒนาจากระบบการค้า Thor กว่าไม่กี่นาทีถัดไปฉันจะเปิดเผยให้คุณเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไม 96 5 ของ traders ทั้งหมดเสียเงินสิ่งที่คนอื่นจะแตกต่างสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเริ่ม hotwiring forex ทันที Plus, คุณจะมีโอกาสที่จะดาวน์โหลดรุ่นทดลองใช้ฟรีจากระบบเดียวกันแน่นอนที่ฉันใช้เพื่อให้บัญชีการค้าของฉันกำลังมองหาเช่นนี้คุณเคยถามตัวเองว่าจะสามารถเป็นได้ว่าเพียง 3 5 ของผู้ค้า forex อย่างต่อเนื่องธนาคารในขณะที่คนอื่น ๆ ได้พ่ายแพ้ ในตลาดพวกเขาเป็นอย่างมากฉลาดกว่าทุกคนอื่นไม่มีพวกเขามีลูกคริสตัลวิเศษไม่มีพวกเขารู้ว่าสิ่งที่คุณ don t รู้ YES มองเมื่อมันมาถึงการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จก็เกี่ยวกับว่าคุณเป็น แกะหรือสิงโต 96 5 ของพ่อค้าและอาจรวมถึงคุณแกะ Sheep ตอบสนองตามสิ่งที่ตลาด DID และตัดสินใจซื้อขายตามข้อมูล PAST ให้ฉันอธิบายที่คุณรู้ว่าระบบการค้าและกลยุทธ์ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ทางเทคนิค T วิธีการวิเคราะห์เชิงเทคนิคเช่นตัวชี้วัดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดายสำหรับข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำเพื่อสร้างผลกำไรที่น่าทึ่งของ backtest แต่เมื่อใช้สำหรับการซื้อขายล่วงหน้าพวกเขามักจะล้มเหลวบางคนไม่ทำลายทันที แต่ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาล้มเหลวทั้งหมดเพราะเหตุใดเพราะ ระบบเหล่านี้ทั้งหมดมีสิ่งหนึ่งที่พวกเขามีอยู่บนพื้นฐานข้อมูลทางประวัติศาสตร์ซึ่งหมายความว่าพวกเขาแสดงให้คุณเห็นอะไร แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตให้ฉันถามคุณบางสิ่งบางอย่างคุณสามารถบอกฉันได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสัปดาห์หน้าโดยการอ่านเอกสารสัปดาห์สุดท้ายของ แน่นอนไม่คุณอาจมีความคิดบางอย่าง แต่พวกเขาสามารถเปิดออกขวาพวกเขาสามารถเปิดออกผิดเดียวกันเป็นจริงสำหรับ forex ความจริงคือตอนนี้คุณอาจจะคิด Hey รอสักครู่ทุกอย่างเทรดเช่นนี้ว่าเป็นวิธีการซื้อขายงานดี, นั่นเป็นวิธีการทำงานสำหรับฝูงแกะสำหรับพ่อค้าที่สูญเสียเงินหรือทำเงินได้เพียงอย่างเดียวสำหรับผู้ประกอบการที่เสียเงินหรือทำ pennies เพียงอย่างเดียวสำหรับ 3 5 คนที่ทำ truckloads of money นั่นไม่ใช่วิธีการค้าขายทำงานเลยล่ะสิงโตทำสิงโตที่แตกต่างกันอย่างไร เข้าใจว่ามันคือ simp le ไม่สามารถที่จะคาดการณ์ได้อย่างถูกต้องสิ่งที่พ่อค้าทั่วโลกจะทำในอนาคตพวกเขามี hunches แน่ใจ แต่พวกเขาไม่ได้ทำให้โชคชะตาของพวกเขาใน hunches นี่เป็นความลับของพวกเขาพวกเขาวิเคราะห์ซื้อและขายการกระทำในเวลาจริงเพราะพวกเขารู้ว่าทุก ดำเนินการทำเช่นซื้อและขายตามปฏิกิริยาทันทีเพื่อ price. ow ฉันเดิมพันคุณสงสัยว่ามันเป็นไปได้ที่จะรู้ว่าพ่อค้าคนอื่นทำตอนนี้คำตอบระดับ 2 ข้อมูลซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นหนังสือสั่งระดับ 2 ข้อมูล ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์ในเวลาจริงเท่าใดผู้ค้าจะซื้อและขายราคาที่พวกเขายินดีที่จะทำเช่นนั้นและปริมาณการซื้อและขายที่เกิดขึ้นจริง Let s look สิ่งนี้หมายความว่าสิ่งที่คุณทำสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้า 70 ของอัตราแลกเปลี่ยนทั้งหมด พ่อค้าซื้อในขณะที่เพียง 30 ขายราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถูกต้องและสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้า 70 ของผู้ค้า forex ทั้งหมดขายในขณะที่เพียง 30 buy. The ราคาจะตกได้อย่างรวดเร็วขวาระดับ 2 ข้อมูลช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์กี่ traders กำลังซื้อขาย และที่สำคัญกว่า จำนวนเงินที่พวกเขาซื้อและขายตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาทำมาหลายชั่วโมงเท่าไหร่ที่คุณสามารถทำกำไรได้หากคุณมีระบบที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลระดับ 2 ในเวลาจริงได้ทันทีและจากนั้นให้ความสามารถในการจัดการธุรกิจที่สมบูรณ์แบบหมดเวลา โดยอัตโนมัติตอนนี้ก่อนที่คุณจะตื่นเต้นมากเกินไปขอให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับปัญหาหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกันแพลตฟอร์มการค้าปลีกเช่น Meta Trader ไม่สนับสนุนข้อมูลระดับ 2 จริงๆแล้วในกรณีส่วนใหญ่ข้อมูลเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้โดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นเช่นกองทุน ผู้จัดการและผู้เล่นในตลาดขนาดใหญ่นั่นหมายความว่าและเท่าที่คุณสามารถจินตนาการสิงโตชอบแบบนั้นโชคดีที่ฉันได้ข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณที่จะเปลี่ยนทุกอย่างร่วมกับทีมของฉันฉันได้สร้างระบบที่ใช้คณิตศาสตร์ โมเดลเลียนแบบข้อมูลระดับ 2 ที่มีความแม่นยำสูงอย่างไม่น่าเชื่อระบบการซื้อขายระบบแรกที่พัฒนาขึ้นสำหรับ Meta Trader ซึ่งไม่ใช้ตัวชี้วัดที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนหรือวิธีการวิเคราะห์แบบย้อนหลังอื่น ๆ เราพัฒนาให้ใช้เทคนิคเดียวกัน สิงโตมีการใช้มานานหลายปีและมันทำงานไม่ว่าสิ่งที่พวกเขาเป็นเงื่อนไขตลาดคุณได้ยินฉันแนวโน้มขวาช่วงที่ดีไม่ดีพวกเขาก็ไม่ได้เรื่องมันมีประสิทธิภาพดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะเรียกว่า Thor Thor ใช่ค้อนควง พระเจ้าที่เต้นฟ้าร้องและฟ้าผ่าจากท้องฟ้าในลักษณะเดียวกับที่คุณจะกลองขึ้นโหลดของเงินสดในตลาดตอนนี้ให้ดูที่ตัวเลขประสิทธิภาพการทำงานเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าดีอย่างไร Thor ทำงานเพื่อประเมินความแข็งแรงของระบบการค้าใด ๆ จำเป็นต้องผ่านการทดสอบที่สำคัญหลายอย่างและจำเป็นต้องผ่านพวกเขาทั้งหมดจะได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จไม่มีข้อยกเว้นไม่มีการประนีประนอมการทดสอบเหล่านี้รวมถึงการทดสอบย้อนกลับเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 10 ปีย้อนกลับการทดสอบด้วยข้อมูลขีดจริงและที่สำคัญที่สุด อย่างน้อยหกเดือนข้างหน้าการทดสอบตอนนี้ให้ดูที่วิธีการ Thor ผ่านแต่ละการทดสอบเหล่านี้ด้วยการบินสีเริ่มต้นด้วยการทดสอบกลับเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 10 ปีแม้ว่าการทดสอบกลับมีข้อ จำกัด บางอย่างพวกเขาให้ผู้ค้าของแข็ง, ข้อมูลทางสถิติ Thor ได้รับการทดสอบด้วยข้อมูลทางประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 12 ปีหากเสียงคุณยาวนานคุณก็ถูกต้องการทดสอบของคุณไม่เคยมีมาก่อนจบลงด้วยผลกำไร 76819 88 ขณะที่ drawdown น้อย 8 89 ผลได้รับการยืนยันและตรวจสอบโดย myfxbook ประทับใจ, ถูกต้องแน่ใจ แต่ต่อไป Thor จำเป็นต้องผ่านการทดสอบด้วยเห็บจริงเพื่อให้คุณสามารถทำซ้ำการทดสอบนี้ 1 1 สำหรับตัวคุณเองเราใช้ข้อมูลจากธนาคาร Dukascopy ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์พวกเขาให้ข้อมูลที่มีคุณภาพสูงฟรีที่คุณสามารถเข้าถึงได้เช่นกันเนื่องจากไม่มีข้อมูลก่อนปี 2550 ระยะเวลาการทดสอบเพียง 5 ปีการทดสอบสิ้นสุดลงด้วยผลกำไรรวม 76819 88 ขณะที่การเบิกไม่น้อยกว่า 8 89 ผลลัพธ์ที่ได้รับการยืนยันและยืนยันโดย myfxbook ประทับใจ, ใช่ใช่, เป็นสิ่งที่โดดเด่น, ดังนั้นปล่อยให้ไฟขึ้นและทำเงิน, ขวาม้าถือของคุณยังคงมีการทดสอบที่สำคัญมากขึ้นที่จะผ่านและก็เป็นสิ่งที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งของทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากข การทดสอบ ACK เป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงผลลัพธ์ที่สามารถตรวจสอบได้ด้วยผลการดำเนินการซื้อขายล่วงหน้าและนั่นคือเหตุผลที่เราทำแบบทดสอบล่วงหน้าอย่างน้อยหกเดือนโดยไม่มีการปรับหรือเพิ่มประสิทธิภาพใด ๆ เราจึงทดสอบระบบ Thor ในช่วง 12 ปีในช่วงเวลาดังกล่าว มันทำให้ 76819 88 กำไรที่มีขนาดเล็ก 8 89 วาดลงเรากลับทดสอบกับเห็บจริงกว่าระยะเวลา 5 ปีมันได้รับ 2474 88 กำไรและเล็ก ๆ 9 40 วาดลงเราทำ 11 เดือนของการทดสอบไปข้างหน้ามันกลับ 558 32 กำไรวาดลง 2 98 มีผลเช่นนี้ฉันเดาคุณสามารถเข้าใจว่าทำไมเราตัดสินใจที่จะเรียกระบบ THOR แต่ Thor ไม่เพียง แต่เต็มรูปแบบโดยอัตโนมัติระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยยังรวมถึง คุณลักษณะที่มีประสิทธิภาพและผลประโยชน์ like.100 มือโดยอัตโนมัติฟรีการซื้อขายและการซื้อขายความรู้สึกฟรีความเสี่ยงสูงกว่าที่จะให้รางวัลอัตราส่วน Stop Loss 6-8 Pips, Take กำไร 30-42 การติดตั้ง Pips. Quick เพื่อให้ระบบสามารถขึ้นและทำงานใน minutes. Zero ล้าหลังระบบไม่ทำงาน หลัง market. It ขึ้นอยู่กับขั้นตอนวิธีเดียวกันผู้นำตลาดใช้เพื่อให้ล้านดอลลาร์ในกำไรธุรกิจการค้าทั้งหมดมีการจัดการอย่างแข็งขันเพื่อให้แน่ใจว่ากำไรสูงสุดจากทุก trade. One คู่มือเสียงของชนิดหนึ่งพูดกับคุณดังนั้น คุณจะไม่เคยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือถ้าการตั้งค่าของคุณถูกต้องฉันไม่สามารถบอกคุณว่าฉันตื่นเต้นเกี่ยวกับ Thor แต่ฉันไม่ตื่นเต้นเพียงฉันยังรับประกันว่าระบบ THOR เป็นระบบขั้นสูงและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่คุณมี เคยเห็นและจะง่ายต่อการใช้กว่าโปรแกรมอื่น ๆ ที่คุณเคยต่อสู้กับในอดีตดังนั้นคุณสงสัยว่าเฝ้าดูฉันพบทางของฉันออกจากฝูงแกะและกลายเป็นสิงโต แต่ฉันจะไม่เคยทำมันโดยไม่ต้อง ความช่วยเหลือและการสนับสนุนของคนเช่นคุณในชุมชน forex แม้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของฉันเป็นแกะฉันไม่เคยรู้สึกว่าฉันกำลังต่อสู้กับการต่อสู้ของฉันคนเดียวเมื่อใดก็ตามที่ฉันล้มลงมีเสมอมือช่วยดึงฉัน up. I สัญญากับตัวเองว่าฉันจะไม่ลืมว่าฉันมาจากที่ไหนและจะพยายามช่วย p traders อื่น ๆ เมื่อใดก็ตามที่ฉันสามารถและวันนี้ฉันจะปฏิบัติตามคำสัญญาของฉันโดยการแบ่งปันระบบ Thor กับจำนวน จำกัด ของผู้ค้าที่ต้องการเป็นจริงทำเงินกำไรสิงโตลากเช่นฉันตอนนี้ฉันรู้ว่ามีข้อเสนอถั่ววิเศษมาก ออกมีจากนักการตลาดอินเทอร์เน็ต sleazy ที่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับการซื้อขายด้วยตัวเองไม่มีพวกเขาเพียงต้องการเงินได้ยากของคุณและ don t ให้ 2 เซนต์เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับบัญชีการค้าของคุณเมื่อมีการผ่านกับคุณดังนั้นคุณจึงไม่สามารถระมัดระวังมากเกินไปวันนี้ แน่ใจว่าลำไส้ของคุณบอกคุณนี่คือที่แตกต่างกันนี้อาจเป็นระบบสิ่งที่ฉันกำลังมองหานาน แต่ตรงไปตรงมาคุณ don t รู้จักฉันโดยส่วนตัวและจนกว่าคุณจะดาวน์โหลดติดตั้งและทดสอบด้วยตัวคุณเองคุณจะไม่สามารถแน่ใจ 100 ขวาดังนั้น, เนื่องจากไม่มีวิธีใดที่จะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่า Thor ทำงานได้ตรงตามที่ฉันได้นำมาแสดงไว้นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการจะทำสำหรับคุณการดาวน์โหลดของคุณจะเริ่มต้นทันทีและคุณจะได้รับฟรีคีย์ใบอนุญาตสำหรับรุ่นทดลอง ในระหว่าง insta llation คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงพื้นที่ผู้ใช้และคู่มือผู้ใช้อย่างละเอียด ข้อ จำกัด บางอย่างถูกนำมาใช้ตอนนี้คุณอาจคิดว่า Hey, ที่ s เบ็ดไม่มีเบ็ดเป็นฉันกล่าวว่าฉันเป็นผู้ประกอบการค้า forex, เช่นเดียวกับคุณและฉันอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คนจริงที่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้มันเป็นผู้ค้าระยะเวลาดังนั้น, ดาวน์โหลดรุ่นทดลองจากระบบ ธ อร์ติดตั้งทดสอบทดสอบอ่านคู่มือตรวจสอบพื้นที่ของผู้ใช้และถามฉันทุกอย่างที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับระบบจากนั้นเมื่อคุณรู้สึกมั่นใจ 100 ในการตัดสินใจของคุณผมขอเชิญคุณไปที่สถานที่ คำสั่งซื้อของคุณสำหรับเวอร์ชันเต็มหากคุณไม่สามารถรอธุรกิจกับฉันได้ก่อนหน้าหรือทดสอบระบบ Thor แล้วให้คลิกปุ่มซื้อเดี๋ยวนี้ด้านล่างเพื่อสั่งซื้อเวอร์ชันเต็มสำหรับ 249 00 เหรียญสหรัฐค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียวคำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการป้องกันโดยสมบูรณ์ 60 วันของฉัน 100 เงินกลับรับประกันคุณสามารถขอคืนเงินเต็มจำนวนได้ตลอดเวลาภายใน 60 วันและยังคงให้โบนัสทั้งหมดมูลค่า 327 เหรียญสหรัฐกับคำชมเชยของฉันที่มันสำหรับในกรณีที่คุณยัง didn t ดาวน์โหลดรุ่นทดลองใช้กด ลองใช้ปุ่มตอนนี้ฉันสัญญาว่าคุณจะไม่เสียใจ Alexander Collins Review. Very ไม่ดีฉันซื้อ 15 09 2012 สำหรับ FPA หน้าของคุณฉันเริ่มใช้กับ Hot forex, บัญชี Currenex ยัง VPS ฉันไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ส่งอีเมลหลายและให้ฉันแก้ปัญหาทั่วไปที่ไม่ได้ทำงานฉันบอกให้ดู โต๊ะทำงานของฉันและใส่ไว้ในคอมพิวเตอร์ของฉันและเห็นว่าฉันถูกต้องแล้วพวกเขากล่าวว่าปัญหาคือ HotForex ไม่ทำงานได้ดีฉันขอคืนเงินและบอกให้เปลี่ยนโบรกเกอร์ใช้โบรกเกอร์ที่ฉันส่งพวกเขาและฉันยังสั่ง VPS ArmadaMarkets และ beeksfx ได้ทำธุรกิจการค้าที่ไม่ถูกต้องเท่านั้นฉันได้ถามหลายครั้งเงินก่อนและหลังหมดอายุ 60 วันและไม่มีใครตอบฉันกรุณาซื้อผ่านเว็บไซต์ของคุณถ้าเป็นไปได้ช่วยฉันเพราะความคิดของฉันเป็นจริงในปัจจุบัน ทีมกู้ภัย scam. FPA หมายเหตุหากคุณประสบปัญหาในการขอรับเงินคืนเราขอแนะนำให้ติดต่อ RegNow พวกเขาดำเนินการชำระเงินโดย Alexander Collins ที่ส่งมาเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 Daniel, Burgos, Spain คุณซื้อระบบเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2555 พร้อมกับ refun 60 วัน d รับประกัน 20 พ. ย. 2012 ที่คุณติดต่อเราและขอรับเงินคืนเนื่องจากระยะเวลาคืนเงินของคุณสิ้นสุดในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2012 เราทราบว่าระยะเวลาคืนเงินสำหรับการสั่งซื้อของคุณสิ้นสุดลงและไม่สามารถคืนเงินได้ BUYER BEWARE - ฉันซื้อ EA นี้ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2012 หลังจากใช้เวลาสองสัปดาห์ในการตรวจสอบและทดสอบฉันตัดสินใจที่จะไม่ติดตาม EA เมื่อวันที่ 11 20 2012 ฉันได้ส่งอีเมลแจ้งการสนับสนุนของพวกเขาอธิบายว่าฉันไม่สนใจและต่อเงิน 60 วันของพวกเขากลับรับประกันกราบขอคืนเงิน ตอบด้วยการตอบรับทั่วไปขอให้ฉันพิจารณาใหม่ฉันมีตั้งแต่ส่งอีเมล 8 ฉบับในช่วงเวลา 5 วันให้กับรหัสสั่งซื้อ ฯลฯ ซึ่งพวกเขาขอและฉันไม่ได้รับการตอบสนองหรือยืนยันว่าการคืนเงินของฉันมีเพียงครั้งเดียว ได้รับการออกนี้เป็นเหมือนการหลอกลวงขั้นตอนต่อไปของฉันคือการไปถึง บริษัท เครดิตของฉันและโพสต์ประสบการณ์ของฉันในการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดและเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการหลอกลวงอย่างเป็นทางการโดย Alexander Collins ส่ง 28 พฤศจิกายน 2012 ไซรัส G Arizona, USA คุณซื้อ Thor ระบบพฤศจิกายน 07, 2012 และได้รับการติดต่อให้เรา 20 พฤศจิกายน 2012 เกี่ยวกับการคืนเงินเราตอบในวันทำการเดียวกันและขอให้คุณให้เรามีรหัสสั่งซื้อของคุณ แต่ทันทีของการให้เรามีรหัสสั่งซื้อของคุณที่คุณส่ง 9 อีเมลที่ไม่เป็นมิตรแทนที่จะเป็นเหล่านี้เก้า e ไม่ได้รวมรหัสคำสั่งซื้อของคุณเราขอให้คุณระบุรหัสคำสั่งซื้อของคุณอีกครั้งเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2012 วันศุกร์ที่คุณส่งรหัสคำสั่งซื้อของคุณและฉันตอบกลับเป็นการส่วนตัวว่าการคืนเงินจะดำเนินการในไม่ช้าในวันทำการถัดไป 25 พฤศจิกายน 2012 เวลา 08.00 น. ในตอนเช้า EST ฉันปิดการใช้งานใบอนุญาตประมวลผลการคืนเงินและส่งอีเมลยืนยันให้คุณทราบว่ามีการดำเนินการคืนเงินการอ้างสิทธิ์ของคุณที่คุณไม่ได้รับการตอบกลับและไม่ได้รับเงินคืนเป็นแบบธรรมดา ง่ายไม่จริง

Comments